ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เลื่อนศึกษาต่อมหาวิทยาลัยออกไป เหตุโฟกัสงานบันเทิง


'รักแรกของชาวเกาหลี' ซูจี (Suzy) จะยังไม่สอบเข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้ นั่นเป็นเพราะเธอคิดว่าตอนนี้คือช่วงเวลาที่ต้องทุ่มเทให้กับการทำงาน ถึงแม้ว่าจะได้ศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยในปีหน้า แต่เธอก็น่าจะยังคงไม่มีเวลาเรียนได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

10 ตุลาคม คนในวงการเพลงเปิดเผยว่า ซูจี แห่ง miss A ที่ขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนมัธยมศิลปะการแสดงกรุงโซลชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จะยังไม่เข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ปีการศึกษา 2556 นี้

ในปีนี้ซูจีได้ทำกิจกรรมทั้งในวงการนักร้อง นักแสดง และรายการบันเทิง และในปี 2556 เธอก็มีแผนตั้งใจทำกิจกรรมในวงการอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เธอคิดว่าแม้จะเข้ามหาวิทยาลัยในปีหน้า แต่เธอก็ไม่อาจที่จะเรียนได้ตามปกติ ด้วยเหตุนี้ทำให้ซูจีเลือกพักการศึกษาต่อออกไปก่อน

ก่อนหน้านี้เมื่อปีที่ผ่านมา ไอยู นักร้องชื่อดังรวมถึงนักแสดงอย่าง ยูซึงโฮ ก็ได้ตัดสินใจเลื่อนการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยออกไปก่อนด้วยเช่นกัน

แม้ว่าในปีนี้ซูจีจะยังไม่ได้สอบเข้ามหาวิทยาลัย แต่ถ้ามีโอกาสที่เธอสามารถกลับมาศึกษาต่อได้ เธอก็มีแผนลองสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยเช่นกัน และนั่นทำให้ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่ต้องการเข้ามหาวิทยาลัยแต่อย่างใด

อนึ่ง ซูจี ในมาดสมาชิกวง miss A เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ '남자 없이 잘 살아 (Can Live Well Without Men)' ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น