ลิซซี่ และอียอง แห่ง After School เข้าศึกษาต่อคณะดนตรีโพสโมเดิร์น ม.คยองฮี


ลิซซี่ (Lizzy) และอียอง (E-Young) แห่ง After School เข้าศึกษาต่อในคณะดนตรีโพสโมเดิร์น มหาวิทยาลัยคยองฮี เป็นน้องใหม่ประจำปี 2012
ทั้งสองคนได้ยื่นใบสมัครแอดมิชชั่นนอกรอบและแอดมิชชั่นภาคปกติ รอบที่ 1 และได้รับแจ้งว่าพวกเธอผ่านการคัดเลือกเข้าศึกษา ทำให้พวกเธอต้องเริ่มเข้าเป็นนักศึกษาประจำปีการศึกษา 2012 แม้ว่าพวกเธอจะมีตารางงานที่ยุ่งทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น แต่ทั้งคู่ก็ยังได้ร่วมพิธีปฐมนิเทศในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้อย่างพร้อมเพรียง

การเข้าร่วมของทั้งสองคนในงานปฐมนิเทศวันนี้ ทำให้บรรดารุ่นพี่ต่างจับตามองพวกเธอกันตาไม่กะพริบ พวกเธอได้พูดคุยกับเพื่อนนักศึกษาพร้อมกับรับประทานอาหารด้วยกัน นับเป็นการใช้ชีวิตในมหาลัยครั้งแรกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ศิลปินที่เคยศึกษาในคณะดนตรีโพสโมเดิร์น มหาวิทยาลัยคยองฮี ประกอบไปด้วย จีดรากอน และแดซอง แห่ง BIGBANG, โจควอน แห่ง 2AM, พัคยูชอน แห่ง JYJ นับเป็นคณะที่ได้รับความนิยมจากคนบันเทิงอย่างมากเลยทีเดียว

ลิซซี่ เปิดเผยว่า "ดีใจและตื่นเต้นมากค่ะที่จะได้เริ่มใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยแล้ว แม้ว่าฉันจะต้องทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น แต่ว่าฉันจะพยายามไม่ให้พลาดการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยเหมือนกันค่ะ" เธอกล่าว

ด้าน อียอง เผย "ดีใจค่ะที่ได้เป็นน้องใหม่ ในอนาคตฉันอยากจะเป็นรุ่นพี่ที่ทำโชว์แสดงความยินดีรุ่นน้องเจ๋งๆ เหมือนกับที่รุ่นพี่ทำโชว์เท่ๆให้กับพวกเราในวันนี้ค่ะ" เธอกล่าวเป้าหมาย



ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น