อีมินโฮ (Lee Min Mo) สวมมาดพรีเซ็นเตอร์ 'ทเวลฟ์ พลัส' เปิดตัวครีมอาบน้ำ 'ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ครีม'

ทเวลฟ์ พลัส สร้างปรากฏการณ์เสน่ห์ผิวขาวสวยกระจ่างใส เปิดตัวครีมอาบน้ำ สารสกัดจากดอกไม้เกาหลี โดยมี 2 ซูเปอร์สตาร์ อั้ม – พัชราภา และ ลีมินโฮ พระเอกชื่อดังอิมพอร์ตตรงจากเกาหลี
ครั้งแรกเพื่อสาวอินเทรนด์...ที่จะมีผิวขาวสวย เนียนนุ่ม ดุจสาวเกาหลี และเป็นครั้งแรกที่ 2 ซุปตาร์ทั้งไทยและเกาหลีโคจรมาพบกัน ล่าสุด บริษัท โอสถสภา จำกัด คว้าตัวสาวสวยเซ็กซี่อันดับ 1 ของเมืองไทย อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบคู่หนุ่มสุดฮอตระดับซูเปอร์สตาร์จากแดนกิมจิ ลี มินโฮ (Lee Min Ho) พระเอกหน้าหล่อมาดเท่ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม ได้มาร่วมงาน ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม มหัศจรรย์ผิวขาวสวย จากดอกไม้เกาหลี เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ สุดยิ่งใหญ่แห่งปี 12 Plus Shower Cream Exotic Korean Flower Formula ครีมอาบน้ำสารสกัดจากดอกไม้เกาหลี ซึ่งเป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกเนรมิตมหัศจรรย์ผิวขาวกระจ่างใส ด้วยสารสกัดนานาพรรณจากดอกไม้เกาหลี และครั้งแรกของ ลี มินโฮ ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ไทย โดยเนรมิตลาน พาร์ค พารากอน ให้กับซูเปอร์ตาร์ อั้ม – พัชราภา ได้โชว์ลีลาการอาบน้ำใจกลางกรุง ท่ามกลางปาร์ตี้โฟมสุดอลังการ เพื่อให้สมกับการเปิดตัวครั้งแรกของ ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม

ต้องหทัย กุวานนท์ ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล บริษัท โอสถสภา จำกัด เผยว่า “เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการโฆษณาครีมอาบน้ำไทย โดยการดึง 2 ซูเปอร์สตาร์ไทยและเกาหลี อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบคู่หนุ่มสุดฮอตจากแดนกิมจิ ลี มินโฮ ถือเป็นแบรนด์ไทย แบรนด์แรกที่ ลี มินโฮ เป็นพรีเซ็นเตอร์และถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาในเมืองไทยซึ่ง ลี มินโฮ เป็นพระเอกที่โด่งดังจากซีรี่ส์เกาหลีหลายเรื่อง เช่น F4 และล่าสุดคือ ซิตี้ ฮันเตอร์ ที่ออกอากาศอยู่ในขณะนี้ และสำหรับ อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ ด้วยความเป็นนางเอกสาวสวยเซ็กซี่อันดับ 1 ที่ครองใจผู้ชมชาวไทยมานาน และเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์สวยเกินห้ามใจตรงกับบุคลิกของสาว ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ครีม จึงเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กับ ลี มินโฮ ”

ภายในงาน มีบรรดาเหล่าแฟนคลับเต็มลานพาร์ค พารากอน ส่งเสียงต้อนรับดังกึกก้องให้กับ 2 ซูเปอร์ตาร์ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว เมื่อ อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ และ หนุ่ม ลี มิน โฮ ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม ในฉากที่แต่ละคนประทับใจ อย่าง ลี มิน โฮ ประทับใจฉากที่อยู่ในโฟม เพราะคิดว่าเป็นฉากที่จะต้องออกมาสวยเลยทีเดียว ส่วนสาว อั้ม – พัชราภา ประทับใจฉากอาบน้ำ เพราะรู้สึกทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ดูมีเสน่ห์ขึ้นมาจริงๆ ก่อนถึงช่วงเวลาสำคัญที่ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย อั้ม - พัชราภา โชว์ลีลาการอาบน้ำกลางกรุง ในปาร์ตี้โฟม ให้ผู้ชมและบรรดาแฟนคลับได้อึ้ง ตะลึง กับลีลาสุดเซ็กซี่ แบบไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เรียกได้ว่าสะกดทุกคู่สายตา ให้ตกอยู่ในมนต์เสน่ห์ของความเย้ายวนกันเลยทีเดียว
ปิดท้ายงานด้วยการให้สาวๆ ผู้โชคดีทั้ง 12 คนที่ได้ผ่านการคัดเลือกจากการร่วมเล่นเกมส์ กับ ทเวลฟ์ พลัส ชาวเวอร์ ครีม ขึ้นบนเวทีเพื่อรับช่อดอกไม้จากหนุ่ม ลี มินโฮ เรียกได้ว่าสาวๆ ที่พลาดงานนี้อิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน หรือทำเอาดอกไม้วันวาเลนไทน์หมดความหมายไปเลย

เตรียมพบกับภาพยนตร์โฆษณาชุด “Foaming in Love” เสน่ห์...คอลโทรลได้ ในเดือนมีนาคมนี้ และ ผลิตภัณฑ์ 12 Plus Shower Cream Exotic Korean Flower Formula ครีมอาบน้ำสารสกัดจากดอกไม้เกาหลี ได้แล้ว มีให้เลือกถึง 3 สูตรใหม่ ได้แก่ Double White เพื่อผิวขาวกระจ่างใส เป็น 2 เท่า, Soft White เพื่อผิวขาวเนียน นุ่ม น่าสัมผัส และ Fresh White เพื่อผิวขาวสวย สะอาด สดชื่น อย่างล้ำลึก ในปริมาณสุทธิ 100 มล. ราคา 29 บาท และ ปริมาณสุทธิ 200 มล. ราคา 53 บาท วางจำหน่ายที่ ซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วไป
ติดตามเรื่องราวต่างๆ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ กับ ทเวลฟ์ พลัส ได้ที่ www.my12plus.com และที่ www.facebook.com/12Plus

ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์

-รู้สึกอย่างไรที่ได้มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก
เป็นเกียรติมากเลยครับที่ได้ร่วมงานกับคุณอั้ม เพราะว่าตอนผมมาไทยผมทราบว่าคุณอั้มเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย วันแรกที่เจอกันผมคิดว่าจะมีเขินๆ หรือทำงานไม่เป็นธรรมชาติ แต่ว่าจริงๆแล้วคุณอั้มโปรมากเลยครับ ตรงเวลาด้วย แม้จะเป็นครั้งแรกแต่ก็ทำงานกันรวดเร็วมาก บรรยากาศในกองถ่ายก็เยี่ยมและสนุกมากเลยครับ

-เตรียมตัวอย่างไรบ้างที่จะได้มาแสดงโฆษณาร่วมกับคุณอั้ม
เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์โชว์ผิวและต้องถ่ายให้เห็นหน้าให้ชัดๆ ทำให้ผมต้องนอนเร็วๆครับ เพื่อจะได้มีสุขภาพผิวที่ดีที่สุดครับ

-ได้ร่วมงานกับคุณอั้มไปแล้วมีฉากไหนที่ประทับใจมากที่สุด
เมื่อวานมีฉากนึงที่ผมกับคุณอั้มต้องเดินสวนกันครับ แล้วตอนนั้นผมต้องเดินช้าๆ เพื่อจะได้สามารถหลงเสน่ห์ของคุณอั้มได้ดีที่สุด ฉากนี้เป็นอะไรที่ผมประทับใจมากเลยครับ

-นี่เป็นครั้งแรกที่มาถ่ายโฆษณา 12Plus ในเมืองไทยรู้สึกอย่างไรบ้าง
รู้สึกดีใจมากเลยครับที่ได้มาร่วมงานกับ 12Plus ก่อนหน้าที่ผมทราบมาว่าแบรนด์นี้วัยรุ่นไทยใช้มากที่สุด ผมได้ทดลองใช้แล้วด้วยครับ กลิ่นหอมและผิวนุ่มมากๆ ก็ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับ 12Plus ในครั้งนี้ครับ

-คุณอยากให้แฟนคลับชาวไทยใช้ 12Plus Shower Cream กลิ่นไหนครับ
ส่วนตัวผมชอบสีชมพูกลิ่นซารางโชครับ ซึ่งเป็นกลิ่นแทนความรักครับ เพราะว่าคนที่ใช้จะได้รับความรักกลับมาผมก็เลยชอบกลิ่นนี้ครับ หอมที่สุดด้วยนะครับ

-คิดว่าผู้หญิงที่ใช้ 12Plus Shower Cream จะเป็นคนแบบไหน
น่าจะเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองครับ แล้วก็น่าจะเหมาะกับสาวๆน่ารักและสวย เพราะว่าทั้งสามแบบหอมมากเลย ถ้าใช้แล้วน่าจะได้ปล่อยเสน่ห์ออกมามากกว่าเดิมด้วย อยากให้ใช้กันเยอะๆครับ

-สามกลิ่นนี้ใช้กลิ่นของดอกไม้สามชนิดในเกาหลี คุณคิดว่าคุณอั้มเหมาะกับกลิ่นไหนมากที่สุด
ส่วนตัวแล้วผมชอบกลิ่นซารางโชเพราะว่าหอมมากเลยครับ คือกลิ่นนี้เป็นพืชแห่งความรัก คุณอั้มก็เป็นซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย และได้ความรักจากแฟนคลับมากมาย ผมก็เลยอยากแนะนำกลิ่นนี้ให้กับคุณอั้มครับ

-ตอนนี้ซีรีส์ City Hunter ของคุณดังมากในเมืองไทย อยากรู้ว่าตัวจริงของคุณคล้ายกับตัวละครในเรื่องนี้หรือเปล่า
ส่วนที่เหมือนกันของตัวละครกับผมคือถ้ามีอะไรทำให้คนเกรงใจผมจะเก็บไว้ในใจก่อนครับ เป็นคนขี้เกรงใจไม่อยากให้คนอื่นลำบากใจครับ

-ผลงานละครของคุณโด่งดังมาก มันทำให้คุณรู้สึกกดดันต่อความคาดหวังของแฟนๆหรือเปล่าเวลารับงานเรื่องถัดไป
กังวลและกดดันเหมือนกันครับ เพราะว่ากลัวว่าถ้าเล่นไปแล้วแฟนๆไม่ชอบจะทำยังไง ดังนั้นทุกครั้งที่ผมเลือกผลงานใหม่ ผมจะคิดว่าละครเรื่องนั้นคือผลงานเรื่องแรกของผม ใช้เวลาคิดหลายวันมากเลยครับ ผมอยากให้ทุกคนเห็นมุมใหม่ๆของผมครับ

-ตอนนี้คุณดังมากจากซีรีส์เกาหลี อยากมีผลงานละครในไทยบ้างหรือเปล่า
ผมก็เดินทางไปโปรโมทละครทั่วเอเชียเลยครับ แล้วในทุกประเทศก็จะถามเรื่องนี้เหมือนกันครับ ถ้ามีละครที่น่าสนใจ และเหมาะกับผม ผมก็ยินดีที่จะไปเล่นในประเทศนั้นๆครับ ในเมืองไทยก็เช่นกันครับ ถ้ามีนะครับ

-อยากรับบทบาทแนวไหน
ตอบลำบากเหมือนกันครับเพราะว่าผมยังวัยรุ่นอยู่ ก็เลยอยากจะเล่นอะไรแบบบทบาทนักศึกษา เป็นหมอวัยรุ่นที่เกเรในตอนกลางคืน แบบสองบุคลิก อะไรแบบนี้ครับ

-มีบทบาทไหนที่อยากเล่นเป็นพิเศษหรือเปล่า
ในฐานะที่ผมเป็นนักแสดงผมยังไม่ทราบว่าจะเล่นบทบาทไหนดีครับ เพราะว่าทุกอาชีพจะมีเสน่ห์ของแต่ละอาชีพครับ อยากให้ทุกคนเห็นเสน่ห์ในหลายๆด้านของผม แต่ถ้ามีบทที่น่าสนใจผมก็อยากจะลองเล่นครับ

-ตอนนี้คุณอีมินโฮมีผลงานอะไรบ้างที่อยากให้แฟนๆติดตาม
ช่วงนี้กำลังเลือกละครเรื่องใหม่อยู่ครับ ตอนนี้ก็คุยกับทางค่ายอยู่ครับ คาดว่าในปีนี้น่าจะได้ดูผลงานละครเรื่องใหม่ของผมนะครับ อยากให้ช่วยติดตามกันด้วยครับ

-การที่คุณเป็นซุปเปอร์สตาร์โด่งดังไปทั่วเอเชียแล้ว คิดว่าทำให้การใช้ชีวิตรู้สึกลำบากหรืออึดอัดบ้างหรือเปล่า
จริงๆก็รู้สึกอึดอัดบ้างในบางครั้งครับ แต่ว่านี่เป็นอาชีพที่ผมชอบและเลือกเอง ตอนนี้มีความสุขมากๆ ครับ ถึงมีเรื่องที่ออกไปข้างนอกหรือไปเที่ยวไม่ได้ แต่ก็เป็นเรื่องเล็กมากครับ ทนได้อยู่แล้วครับ

-ตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิงถึงวันนี้ ตอนไหนที่คุณมีความสุขมากที่สุด
มีสองอย่างครับ คืออย่างแรกในเกาหลีจะมีรถตู้ที่ใช้เฉพาะสำหรับศิลปินดังๆครับ คือวันแรกที่ผมได้ขึ้นรถคันนั้นรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นนักแสดงครับ แล้วอีกอย่างนึงคือครั้งแรกที่มีแฟนมีทติ้งในเกาหลี ได้เจอแฟนๆเกาหลีในครั้งแรกก็รู้สึกประทับใจมากๆเลยครับ

-ถ้าย้อนกลับไปในอดีตได้อยากจะทำอะไร มีสิ่งไหนที่อยากทำบ้างหรือเปล่า
อยากย้อนเวลากลับไปวันแรกที่ขึ้นรถครับ (MC วันนั้นก้าวขาข้างไหนครับ) ล้อเล่นน่ะครับ (หัวเราะ) จริงๆแล้วไม่อยากย้อนเวลาครับ เพราะว่าผมชอบช่วงเวลานี้มากที่สุด ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ได้ไปในที่อยากไป ได้แสดงในบทละครที่ตัวเองชื่นชอบครับ ผมเลยไม่อยากย้อนกลับไปไหนครับ

-ในปี 2012 คุณมีเป้าหมายอะไรบ้าง
เป้าหมายแต่ละปีจะคล้ายๆกันครับ คือเลือกผลงานที่ดีที่สุดเพื่อให้แฟนๆเห็นมุมที่แตกต่างของผมน่ะครับ ในปีนี้ลำบากหน่อยนึงเพราะผมต้องเลือกละครเรื่องที่ดีที่สุดเพื่อแฟนๆทุกคนครับ

-ถึงจะเลยวันวาเลนไทน์แล้วแต่ก็ยังอยู่ในเดือนแห่งความรัก อยากให้คุณบอกรักแฟนคลับไทย
เดือนกุมภาพันธ์ยังเป็นเดือนแห่งความรักอยู่นะครับ แล้วก็สินค้าของ 12Plus ซารางโชก็น่าจะเหมาะกับเดือนนี้มากเลยครับ แล้วก็น่าจะเหมาะกับตลอดปีด้วย อยากให้ใช้กันเยอะๆ มีอีกสองแบบด้วยครับ กลิ่นหอมมากเลย เป็นกลิ่นดอกไม้ของเกาหลีด้วย แล้วก็อยากให้ทุกคนรักกันมากๆกว่าเดิม อยากให้มีสิงดีๆเข้ามาในประเทศไทย และอยากให้ช่วยติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ

บทสัมภาษณ์โดย Pingbook News (http://www.pingbook.com/news)

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น