คริสตัล แห่ง f(x) เปิดฉากรักติดสปีดกับ แทมิน แห่งชายนี่ ก่อนแยกทางใน 24 ชม. (MBC 'High Kick')


แทมิน (Taemin) แห่งชายนี่ (SHINee) เป็นนักแสดงรับเชิญในละคร MBC 'High Kick' ตอนที่ 65 ออกอากาศวันที่ 28 ธันวาคม ในบทบาท อีซังฮยอน แฟนหนุ่มของ ซูจอง (รับบทโดย คริสตัล)
ในละครวันนี้ซูจองบอกคุณอาจีซอก (รับบทโดย ซอจีซอก) ว่าเธอมีผู้ชายที่ชอบอยู่ แต่ตอนนี้เขามีแฟนสาวอยู่แล้วทำให้เธอไม่สามารถสารภาพรักได้ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไม่นานซูจองก็ได้ทราบข่าวว่าชายคนนั้นเลิกกับแฟนสาวแล้ว ทำให้เธอได้ส่งข้อความ SMS คุยกับเขา

ซูจอง กล่าว "คบกับฉันไม๊? ให้เวลาคิด 3 วิ" ชายคนนั้นตอบว่า "ตกลง" ซึ่งหลังจากทั้งคู่ตัดสินใจคบกัน พวกเขาก็ไปนัดเจอกันที่ร้านกาแฟ โดยที่รับบทชายคนนั้นก็คือ แทมิน แห่งวงชายนี่ นั่นเอง

ซูจอง และแทมิน ไปเลือกแหวนคู่รักและกินไอศครีมด้วยกัน นับเป็นเดทที่แสนหวานเป็นอย่างมาก พวกเขาทั้งคู่เรียกชื่อเล่นระหว่างกันว่า 'ภรรยา, สามี' พร้อมคุยผ่าน SMS อีกหลายสิบข้อความต่อชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม การที่แทมินคิดถึงเธอมากเกินไปทำให้ซูจองเริ่มค่อยๆรู้สึกเบื่อ ประกอบกับแฟนเก่าของแทมินมาขอคืนดี สุดท้ายแล้วซูจองก็ใช้เวลาคบกับแทมินเพียง 23 ชั่วโมง 38 นาทีก่อนแยกทางกัน จากสถานการณ์ความรักแบบเร่งด่วนของซูจองในครั้งนี้ก็ช่วยเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมาก


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น