ไอดอลน้องใหม่ 'MYNAME' เตรียมเผยตัวตนผ่านรายการ Ta-dah ‘It's MY NAME’


ชาวเน็ตให้ความสนใจวงเจ้าของฉายา 'ฮวานฮีบอยส์' ไอดอลน้องใหม่ MYNAME ภายใต้การดูแลของ ฮวานฮี (Hwanhee)
ไอดอลน้องใหม่วง 'MYNAME' ภายใต้การโปรดิวซ์โดย ฮวานฮี ที่เตรียมเดบิวในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก สำหรับวง 5 หนุ่ม 'MYNAME' ประกอบไปด้วย หัวหน้าวง กอนอู ตามด้วย อินซู เซยง จุนคิว และแชจิน

ด้าน MTV ที่กำลังเตรียมเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ใหม่ 'Ta-dah' โดยมีความหมายว่า "มาแล้ว, ต้องติดตามให้ได้" ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อแนะนำศิลปินน้องใหม่ในวงการก็ได้เลือกวง 'MYNAME' ให้เป็นไอดอลกลุ่มแรกในรายการ โดยรายการ Ta-dah ‘It's MY NAME’ จะได้เตรียมมาเผยคอนเซ็ปต์ของพวกเขาทั้งหมดให้แฟนๆได้รู้จักกัน

'MYNAME' เตรียมมาเผยเรื่องราวความเป็นตัวตนต่างๆเกี่ยวกับพวกเขาอย่างละเอียดผ่านรายการนี้ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวเบื้องหลังการเคสติ้ง และเสน่ห์เล็กๆน้อยๆของสมาชิกแต่ละคนในวง นอกจากนี้ยังมีการเผยข้อมูลเลิฟคอลที่ได้รับอย่างร้อนแรงจากต้นสังกัดในญี่ปุ่น แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้เดบิวก็ตามทีด้วยเช่นกัน

Ta-dah ‘It's MY NAME’ เตรียมออกอากาศเทปพิเศษในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 23.30 น. ทางช่อง MTV หลังจากนี้พวกเขาจะมาพบกับแฟนๆทุกสัปดาห์ พร้อมกับภาพลักษณ์และเรื่องราวที่หลากหลาย ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 15.30 น.

MYNAME เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล 'Message' ในวันที่ 27 ตุลาคมนี้

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น