7 น้องเล็กไอดอล' ซอฮยอน-จียอง-ชานซอง-แทมิน-มีร์-ซอลลี่-ลิซซี่ รวมตัวในโชว์รายการ SBS '2010 Music Festival


น้อง เล็กแห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), คาร่า (KARA), ชายนี่ (SHINee), 2PM, MBLAQ, f(x) และ After School เตรียมมารวมตัวพร้อมกัน

29 ธันวาคม 2553 ณ KINTEX อิลซาน จังหวัดคยองกี สถานีโทรทัศน์ SBS เตรียมจัดงาน '2010 SBS Music Festiva' โดยในวันนั้นบรรดาน้องเล็กประกอบไปด้วย ซอฮยอน, คังจียอง, แทมิน, ชานซอง, มีร์, ซอลลี่ และ ลิซซี่ เตรียมมาปรากฏตัวในโชว์ร่วมกัน

น้องเล็กทั้ง 7 คนเตรียมมาอวดเสน่ห์ในเพลง 'Circus' ของ Britney Spears ทางด้าน แทมิน เตรียมรับบทเป็นหัวหน้าเซอร์คัส ในขณะที่ซานซองและซอลลี่เตรียมอวดโชว์แบบอะโครบาติก ส่วนทางด้าน คังจียอง นั้นเตรียมอวดท่าเต้นที่ชวนให้นึกถึงนักกีฬาประเภทยิมนาสติกลีลากันเลยที เดียว

โดยก่อนจะเข้าโชว์ของพวกเขาบรรดาน้องเล็กก็ได้มารวมตัวกันถ่ายทำวีดีโอใน หัวข้อ 'บรรดาน้องเล็ก (막둥이들)' ซึ่งเป็นการล้อเลียนผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Actress (여배우들)' โดยในวีดีโอนี้จะเป็นเรื่องที่น้องเล็กทั้ง 7 คนที่ได้มาจับกลุ่มคุยนินทากันในห้องพักนั่นเอง

ฮวังอินยอง โปรดิวเซอร์ 'Music Festival' เปิดเผยเมื่อ 22 ธันวาคมกล่าว "ไอเดียของโชว์นี้ผุดมาตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมาแล้วครับ เป็นหนึ่งในโชว์หลักๆของงานเพลงปีนี้เลยครับ" เขากล่าว พร้อมเสริม "ไอดอลเหล่านี้ยุ่งกันมากๆทำให้พวกเขาไม่มีเวลามารวมตัวกัน" เสริม "ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาต้องแยกตัวกันฝึก และเพิ่งมารวมตัวกันซ้อมใหญ่เมื่อคืนวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมาเองครับ" เขากล่าว

เตรียมพบกับ 'โชว์น้องเล็ก' ได้ใน SBS 'Music Festival' วันที่ 29 ธันวาคม เวลา 21.55 น.พร้อมพิธีกรดำเนินรายการประกอบไปด้วย ฮวังจองอึม คิมฮีชอล จองยงฮวา และโจควอน


ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น