นิชคุณ (Nickhun) เผยความรู้สึกดีต่อ 'วิคตอเรีย' พร้อมห่วง 'ระวังพื้นลื่นนะ' อูยองเสริม 'ผมอยากได้ยินคำพูดแบบนั้นบ้าง!'


นิชคุณ (Nickhun) เปิดเผยในรายการวาไรตี้กล่าวว่าเขาเคยมีความคิดว่าถ้า วิคตอเรีย (Victoria) เป็นแฟนจริงๆก็คงจะดีไม่น้อย

26 ตุลาคม ในรายการ SBS 'Strong Heart' นิชคุณเปิดเผยว่า "ผมเคยคิดว่าถ้าวิคตอเรียเป็นแฟนจริงๆก็คงจะดีนะครับ" เสริม "บางครั้งผมยังคิดเลยว่าถ้านี่ไม่ใช่รายการโทรทัศน์ก็คงจะดี" เขากล่าว

MC คังโฮดง ถาม "คุณเริ่มรู้สึกเมื่อไหร่ว่าถ้านี่ไม่ใช่รายการโทรทัศน์แล้ววิคตอเรียเป็น แฟนคุณจริงๆ?" นิชคุณตอบ "ผมเคยทำเรื่องเซอร์ไพรส์ให้วิคตอเรียครับ ตอนนั้นผมเห็นเธอน้ำตาคลอด้วยครับประทับใจน่ะครับ" เขาสารภาพ

นิชคุณกล่าวต่อ "ปกติผมก็จะส่งข้อความคุยกันบ่อยๆครับ เป็นยังไงบ้าง คือเราไม่ได้เจอกันทุกวันน่ะครับ ก็เลยสงสัยว่าทำอะไรอยู่" เสริม "มีอยู่วันหนึ่งผมมีงานต้องโชว์บนเวทีครับแล้วก็ได้พบกับเธอ วันนั้นฝนตกหนักมากผมเลยส่งข้อความไปว่า 'พื้นเปียกระวังลื่นนะ' อะไรแบบนี้ครับ" เขากล่าว

ด้านอูยองที่นั่งเงียบหันกลับมาพูดกับนิชคุณ "พูดอะไรแบบนั้นกับผมบ้างสิ ผมลื่นล้มไปหลายครั้งแล้วนะ" เขากล่าวแบบน่ารักจนทุกคนหัวเราะครืน

อูยอง (2PM) เผยอายุ 22 ปีแล้วแต่ยังไม่มีความรัก นิชคุณ-พัคจินยอง เป็นห่วง.. 'ไปเที่ยวบ้างอะไรบ้าง!'

นิชคุณ (Nickhun) ชายหนุ่มที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบเทพบุตร สุดท้ายเขาก็พลาดหลังโดนแฉจาก อูยอง เพื่อนร่วมวงว่า นิชคุณ เป็นผู้ชายแบดกาย

อูยองเปิดเผยว่าถึงแม้ว่าเขาจะอายุ 22 ปีทีแล้วแต่เขาไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องความรักหรือผู้หญิงเลยแม้แต่ครั้ง เดียว ทางด้านพิธีกรถามกลับในทันที "จนถึงตอนนี้คุณไม่เคยออกเดทกับใครเลยเหรอ? ไม่เคยจูบด้วยเหรอ?" ด้านอูยองตอบ "ถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยคบกับใครแต่ผมเคยจูบแล้วครับ" เขาอธิบายต่อ "ผมโดนขืนใจครับ" เขากล่าว

คังโฮดงถาม "คุณเป็นผู้ชายแล้วโดนขืนใจได้ยังไงล่ะเนี่ย" อูยองตอบ "เธอเป็นเพื่อนสนิทของผมครับและผมก็รู้สึกได้ว่าเธอชอบผมด้วย" เขาเริ่มเล่าเรื่อง "มีอยู่วันนึงเธอบอกว่ามีเรื่องอยากจะคุยกับผมแล้วเธอก็ลากผมเข้าไปในป่า ครับ พอเธอคุยเรื่องนู่นนี่นั่นได้แป๊ปนึงเธอก็จับหน้าผมแล้วประกบปากเลยครับ" เขากล่าวเรื่องสุดช็อค

ทางด้านอูยองที่ยืนอึ้งและมึนงงอยู่หลังจากโดนปล้นจูบแรก เขากล่าว "เพื่อนผมคนนั้นก็หัวเราะคิกคักอยู่คนเดียวแล้วบอกว่าแผนวันนี้สำเร็จ" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน

ถ้าอย่างนั้นแล้วทำไมหนุ่ม 22 ปีอย่างอูยองยังไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องความรัก อูยอง เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้กล่าว "ผมมีความฝันอยากจะเป็นนักร้องตั้งแต่ตอนเรียนมัธยมแล้วครับ ถึงแม้ว่าผมจะชอบใครสักคน แต่ความฝันของผมแน่วแน่กว่าครับ ผมคิดว่าผมจะต้องฝึกซ้อมให้หนักเพื่อให้ผ่านการออดิชั่น ซึ่งนั่นมันทำให้ผมต้องควบคุมตัวเองครับ" เขาเผยเหตุผล

คังโฮดงถาม "แล้วคุณพัคจินยองทำยังไงครับ" อูยองกล่าว "อยู่ดีๆพี่จินยองมาบอกกับผมว่า 'อูยองนายน่ะมันเป็นคนดีเกินไป เรื่องซ้อมหนักหรือมีภาพลักษณ์ที่สุดยอดมันก็เป็นเรื่องดี แต่ว่าเป็นคนเลวบ้างก็ได้นะ' หลังจากที่ผมได้ยินวันนี้มันทำให้ผมพยายามมากขึ้นครับ" เขากล่าวติดตลก

อูยองกล่าวต่อ "พี่นิชคุณบอกกับผมว่า 'นายมันเป็นคนดีมาก ต้องรู้จักเที่ยวสนุกบ้าง ถ้าไม่เที่ยวตอนนี้ เดี๋ยวพออายุ 40 อะไรๆมันก็ไม่เหมือนเดิมแล้วนะ'" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน กล่าวต่อ "จริงๆแล้วภาพลักษณ์ที่งดงามบริสุทธิ์ของนิชคุณที่เราเห็นกัน ตัวจริงของเขาให้พูดตรงๆเลยเป็นแบดกายมากครับ" เขาเริ่มแฉเรื่องราว

ด้านนิชคุณยอมรับในสิ่งที่อูยอง เขากล่าว "แน่นอนครับ ผมก็ต้องเที่ยวบ้างอะไรบ้างเป็นธรรมดาครับ" เขาอธิบายเหตุผล "ถ้าเป็นคนดีมากเกินไปเราจะไม่สามารถสัมผัสได้ถึงอารมณ์เพลงครับ เวลาร้องเพลงเวลาเต้นมันจะไม่มีอารมณ์ครับ พี่จินยองก็พูดแบบนี้เหมือนกันครับ พี่เขาบอกว่า 'นายต้องเป็นเหมือนพี่!'" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะสนั่น หลังจากนั้นนิชคุณก็อธิบายว่าการเข้าใจผู้หญิงจะทำให้เต้นได้พริ้วไหวมาก ขึ้นพร้อมกับอวดท่าเต้นในแบบเดียวกับพัคจินยองจนเรียกเสียงหัวเราะได้เป็น อย่างมาก

ด้านอูยองกล่าวต่อ "เมื่อสองสัปดาห์ก่อนผมเจอเรื่องนึงครับ ตอนนั้นผมกำลังนั่งกินข้าวดูทีวีอยู่ในหอพักกับพี่นิชคุณ พี่เขาถามว่า 'อูยองนายชอบผู้ชายเหรอ?' คือพี่เขากังวลน่ะครับ" ด้านนิชคุณอธิบาย "ก่อนหน้านั้นผมกับอูยองตั้งใจจะไปดื่มด้วยกัน แต่พอผมบอกเขาว่าผมชวนเพื่อนผู้หญิงมาด้วย อูยองเขาบอก 'งั้นผมไม่ไป' ผมก็ถามว่าทำไมอะไปเที่ยวด้วยกัน เขาบอกว่า 'ไม่เป็นไรครับพี่ พี่เป็นคนแบดกาย' แล้วก็หนีเข้าห้องไปเลยครับ" เขากล่าว

เมื่อถูกถามว่าคุณเที่ยวมากขนาดไหน นิชคุณตอบ "ก็ทั้งคืนครับ ประมาณจนถึง 7 โมงเช้า .. ผมไปกับแทคยอนครับ แถวๆสถานีคังนัม" เขากล่าวจนทุกคนฮาครืน ด้านไซ (PSY) ที่มาร่วมรายการด้วยแซวนิชคุณว่า "น้องชายนิชคุณของผม" พร้อมทำท่าทางถูกใจนิชคุณ ในขณะที่นิชคุณกล่าว "เดี๋ยวผมโทรไปคับพี่" เรียกเสียงหัวเราะได้อีกครั้ง

อนึ่ง ในวันนี้มีผู้ร่วมรายการประกอบไปด้วย ซานดาราพัค พัคบม แห่ง 2NE1, อูยอง นิชคุณ แห่ง 2PM, ไซ, ยุนซนฮา, กาอิน, ยุนซึงอา, จางมิอินแอ, คิมคยองรก (VOS), ฮวังกวังฮี (ZE:A) ฯลฯ

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น